Webboard
www.breastgossip.net > breastgossip room > Review>>เสริมหน้าอกแบบธรรมชาติ ฉบับลูกเรือ โดยคุณหมอพีระ เทียนไพฑูรย์ค่ะ
  ผู้เขียน
 หัวข้อ : Review>>เสริมหน้าอกแบบธรรมชาติ ฉบับลูกเรือ โดยคุณหมอพีระ เทียนไพฑูรย์ค่ะ (อ่าน 1871)   
Pinky
Guest
เมื่อ 1 มิถุนายน 2561 21:31 น.
สวัสดีค่ะ
ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนค่ะ ชื่อข้าวโอ๊ตนะคะ ประกอบอาชีพลูกเรือในสายการบินแห่งหนึ่งค่ะ เราเป็นคนหนึ่งที่ไม่เคยคิดถึงการเสริมหน้าอกมาก่อน แต่พักหลังๆมาอยากใส่เสื้อผ้าสวยๆและอยากมีบุคลิกภาพที่ดีขึ้น เห็นเพื่อนๆลูกเรือบางคนเสริมหน้าอกมาดูเป็นธรรมชาติ หลายคนมีความมั่นใจในตัวเองขึ้น ไม่เพียงแต่ในเรื่องของการแต่งตัว ยังส่งผลไปถึงบุคลิกภาพที่ดีขึ้นมากอีกด้วยค่ะ

เราเริ่มหาข้อมูลมากมายทั้งในอินเตอร์เน็ตและถามจากเพื่อนๆลูกเรือ จนมาได้ข้อสรุปที่คุณหมอ 3 ท่าน ซึ่งทั้งสามท่านนี้มีความเชี่ยวชาญมาก แต่สุดท้ายก็มาจบที่คุณหมอพีระ เทียนไพฑูรย์ จาก PSC Clinic

หลังจากได้เข้าไปปรึกษาคุณหมอพีระแล้ว ความรู้สึกของเรา คือความไว้ใจ ไว้ใจคุณหมอมาก ว่าคุณหมอจะทำให้เรามีหน้าอกในแบบที่เราชอบ

ประสบการณ์ในการเข้าไปปรึกษาคุณหมอที่ทำให้ประทับใจ คือคุณหมอ จะพิจารณารูปร่างของเราอย่างละเอียด เพื่อที่จะนำไปวิเคราะห์ว่าเราควรเสริมหน้าอกในขนาดเท่าไร และเป็นประเภทไหน
เราแจ้งคุณหมอว่า เราอยากได้ที่พอดีกับสรีระของเรา เป็นธรรมชาติ คุณหมอบอกว่า เราสามารถทำได้ไม่เกินที่ขนาด 350 CC จะเข้ากับสะโพกของเรามาก ถ้าใหญ่กว่านี้จะใหญ่เกินไป ไม่เข้ากับรูปร่างและที่เราอยากได้แบบธรรมชาติ

คุณหมอให้ข้อสรุปที่350 CC ผิวเรียบ ทรงกลม ผ่าตัดใต้ราวนม ตลอดเวลาที่คุณหมอให้คำปรึกษา เรารู้สึกไว้วางใจเนื่องจากคุณหมอเป็นคนละเอียดมาก และสามารถถามและตอบในข้อสงสัยต่างๆได้ โดยราคาจะรวมค่านอนโรงพยาบาลนนทเวช 1 คืนห้อง vip

ทำไมถึงเลือก คุณหมอพีระ?
หลายคนๆคงว่าการเสริมหน้าอก ดูอันตรายเนื่องจากเป็นการผ่าตัดใหญ่ ถ้าทำไม่ดีอาจนอนฝันร้ายไปตลอดชีวิตได้เลย ใช่ค่ะ.. เราเป็นหนึ่งในจำนวนคนเหล่านั้นที่ไม่คิดและกลัวมากกกก เพราะฉะนั้น การศัลยกรรมโดยเฉพาะเรื่องหน้าอก จึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เราเลือกคุณหมอพีระ PSC Clinic เนื่องจาก ความปลอดภัยและความเชี่ยวชาญ อันดับแรกเลยค่ะ

ความปลอดภัยในการผ่าตัดของคุณหมอพีระเทียบได้ว่า ปลอดภัยมาก เนื่องจาก ผ่าตัดในโรงพยาบาลนนทเวช เครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆปลอดเชื้อ ทำให้เรามั่นใจได้ว่า แผลที่ผ่าตัดของเรา จะไม่มีการติดเชื้อในขณะหรือหลังผ่าตัดแน่ๆค่ะ

มาถึงวันผ่าตัดค่ะ
เราได้คิวแรกเลยคือ 8.30 แต่คุณหมอนัดให้มาถึง ตีห้า เนื่องจากต้องมาตรวจร่างกายพื้นฐานก่อน
กลัวมั้ย? วันนั้นกลัวมากเลย แต่ไหนก็ไหนๆแล้ว กลับตัวไม่ทัน
มาถึงการผ่าตัด เป็นการดมยาสลบ ภายในห้องดูสะอาด ปลอดเชื้อ เป็นห้องผ่าตัดของแท้ คุณหมอวิสัญญีแพทย์ ชวนคุยและหลังจากนั้นสติได้หายวับไปเลยค่ะ ตื่นมาอีกที คือประมาณ 10 โมง โดยที่คุณพยาบาลปลุกแจ้งว่า ผ่าตัดเสร็จแล้วนะคะ!!ตอนนั้นรู้สึกโล่งใจ โดยคุณพยาบาลแจ้งว่าฉีดมอร์ฟีนเข้าไป1 เข็ม แต่เราไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลย แค่รู้สึกแน่นๆที่หน้าอก ตลอดเวลาที่พักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เราไม่รู้สึกเจ็บแบบที่เค้าว่ากัน แค่มีอาการแน่นๆ ขยับตัวลำบากแค่นั้นค่ะ

หลังจากออกจากโรงพยาบาล เราไม่มีปัญหาเรื่องแผลผ่าตัดเลย แค่วันแรกๆจะลุกหรือนั่ง ต้องมีคนช่วยพยุงนิดนึง และสามารถขับรถได้เองที่ 9 วันหลังจากการผ่าตัดค่ะ

สำหรับการพักฟื้นในการเสริมหน้าอกสำหรับลูกเรือนั้น เนื่องจากอาจจะต้องมีการเข็นcartและเปิด-ปิดประตูเครื่องบิน ซึ่งมันเหมือนกับการยกของหนักๆ รวมไปถึงการเอื้อมเปิด-ปิด compartment เราได้ลางานไว้ประมาณ 2 อาทิตย์ค่ะ ซึ่งเหลือเฟือมากๆสำหรับการพักฟื้น ตอนที่กลับไปทำงานวันแรกสามารถเข็นและลากcart ได้ตามปกติเลย การเอื้อมเปิด-ปิดcompartnent อาจจะตึงๆ แต่ไม่เจ็บค่ะ สบายมากเลย ส่วนเปิด-ปิดประตู สำหรับเราอาจจะฟื้นตัวเร็วมาก การเปิดประตูสบายมาก ส่วนการปิดประตูเครื่องบิน แรงแขนในการกดประตูอาจจะลดลงจากเดิมไม่มาก แต่สามารถปิดประตูได้ แต่ต้องค่อยๆปิดค่ะ

ในเรื่องของหน้าอก ตอนนี้ดูดีมากกกกก ตอนแรกๆจะดูบวม ซึ่งคุณหมอบอกว่าหลังจากหนึ่งเดือน เราจะเห็นขนาดหน้าอกของเราที่แท้จริงค่ะ

ในตอนนี้ทำได้ 3 เดือนกว่าแล้วค่ะ
ในรูปคือ ไปว่ายน้ำออกกำลังกายเล่นๆ ใส่ชุดว่ายน้ำ หน้าอกดูเป็นธรรมชาติตามที่เราชอบ เราไม่ชอบใหญ่มาก ชอบให้ดูสปอร์ตๆ และมันเป็นแบบที่คิดไว้จริงๆ โดยในรูปคือหลังจากทำได้สามเดือนค่ะ มีความนิ่มมาก โดยที่คุณหมอแนะนำให้นวดเอง ไม่ต้องไปจ้างนวดเลย

ที่นี่คุณหมอจะนัด เข้ามา follow up ทุกๆ 1เดือน เพื่อดูหน้าอกว่าไปในทิศทางที่ดีขึ้นมั้ย แนะนำการใส่บรา การนวด และครีมลดรอยแผลผ่าตัดต่างๆอย่างละเอียด และที่สำคัญคุณผู้ช่วยคุณหมอที่นี่น่ารักทุกคนค่ะ

หากใครที่กำลังมองหาศัลแพทย์ที่เป็นมือหนึ่ง เชี่ยวชาญ และปลอดภัยในเรื่องการผ่าตัด เราแนะนำที่นี่ค่ะ PSC Clinic
IP : 184.22.243.XXX



Reply ตอบกลับกระทู้

ตัวหนา ตัวเอียง ตัวขีดเส้นใต้ ตัวขีดกลาง ชิดซ้าย กึ่งกลาง ชิดขวา รูปภาพ ลิ้งก์ ขนาดต้วอักษร สีต้วอักษร

    แนบไฟล์ :
(ขนาดไฟล์ไม่เกิน 2 MB.)
    ผู้เขียน : *
    E-mail : *
 ไม่ต้องการแสดง E-mail
    รหัสตรวจสอบ : Security Image
* กรุณากรอกรหัสที่อยู่ในรูป
Copyright 2012-2017 All right reserved. www.breastgossip.net แหล่งรวบรวมประสบการณ์จริงการผ่าตัดเสริมหน้าอก พูดคุยกับนักกายภาพบำบัด แก้ไขปัญหาคาใจเรื่องเต้านม และทุกเรื่องนมๆ
Engine by MAKEWEBEASY